พื้นมาตรฐาน ต้อง พื้นพียู พื้น pu concrete

พื้นพียู pu polyurethane concrete คือพื้นโรงงานที่ดี พื้นควรทนทาน ปลอดภัย และใช้งานได้จริง ควรทนต่อการใช้งานอย่างหนัก เช่น ทนต่ออุณหภูมิร้อน เย็น ได้ดี

พื้นพียู pu polyurethane concrete คือพื้นโรงงานที่ดี พื้นควรทนทาน ปลอดภัย และใช้งานได้จริง ควรทนต่อการใช้งานอย่างหนัก เช่น ทนต่ออุณหภูมิร้อน เย็น ได้ดี ในขณะเดียวกันก็จัดเตรียมสภาพแวดล้อมการทำงานที่ปลอดภัยสำหรับความสะอาด พื้นพียู pu concrete ไม่เป็นเชื้อรา พื้นพียู ทำความสะอาดง่าย สิ่งที่โรงงานต่างๆ เลือกใช้พื้นประเภทนี้ เพื่อให้บรรลุเป้าหมาย มีหลายปัจจัยที่ควรพิจารณาเมื่อออกแบบหรือปรับปรุงพื้นโรงงาน

สิ่งแรกๆ ควรเลือกวัสดุที่ใช้สำหรับพื้นโรงงานอย่างระมัดระวังเพื่อให้แน่ใจว่ามีความทนทานและทนต่อการสึกหรอ พื้น epoxyอีพ็อกซี่ พื้นpu concrete โพลียูรีเทน และคอนกรีต เป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยมเนื่องจากความแข็งแรงและความสามารถในการรับน้ำหนักและแรงกระแทกที่หนักหน่วง รับเหมาทำพื้นpu พื้น epoxy ทาสีพื้นโรงงาน โทร 084 976 0692

ประการที่2 พื้นpu โรงงานอาหาร ควรกันลื่นเพื่อลดความเสี่ยงของการลื่น การสะดุด และการหกล้ม ซึ่งสามารถทำได้โดยการใช้พื้นผิวเคลือบ pu concrete หรือเคลือบกันลื่น หรือโดยการเพิ่มสารกันลื่นลงในวัสดุปูพื้นโรงงาน

ประการที่สาม พื้นโรงงานควรทำความสะอาดและบำรุงรักษาได้ง่าย สิ่งนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งในโรงงานที่คำนึงถึงสุขอนามัยเป็นหลัก เช่น โรงงานแปรรูปอาหารและเครื่องดื่ม วัสดุเรียบและไม่มีรูพรุน เช่น อีพ็อกซี่และโพลียูรีเทน ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อได้ง่าย จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกประเภทนี้

ประการที่4 พื้นโรงงานควรได้รับการทำเครื่องหมายและกำหนดพื้นที่และหน้าที่ต่างๆ อย่างเหมาะสม สิ่งนี้สามารถทำได้โดยการใช้เครื่องหมายและสัญลักษณ์รหัสสี ซึ่งสามารถช่วยปรับปรุงความปลอดภัยและผลผลิตในโรงงาน

บริษัทรับทำพื้นโรงงาน พื้นอีพ็อกซี่ พื้นพียู พื้นห้องเย็น พื้นห้องครัว พื้นสนามกีฬา พื้นกันลื่นไถล สีโคลด์พลาสติก กันซึมดาดฟ้า รับซ่อมพื้นโรงงาน T 084 976 0692

บริษัทรับทำพื้นโรงงาน พื้นอีพ็อกซี่ พื้นพียู พื้นห้องเย็น พื้นห้องครัว พื้นสนามกีฬา พื้นกันลื่นไถล สีโคลด์พลาสติก กันซึมดาดฟ้า รับซ่อมพื้นโรงงาน T 084 976 0692

You may have missed