พื้นอีพ็อกซี่ คือ อะไร ราคาเท่าไหร่

พื้นอีพ็อกซี่ พื้นพียู พื้นโรงงาน รับเหมาทำพื้นโรงงาน รับซ่อมพื้นโรงงาน ซ่อมพื้นอีพ็อกซี่ ซ่อมพื้นพียู ซ่อมพื้นห้องเย็น พื้นโกดัง พื้นปลอดฝุ่น รับทำพื้น

ซ่อมพื้นโรงงาน ซ่อมพื้นอีพ็อกซี่ ซ่อมพื้นพียู

บริษัทรับทำพื้นโรงงานทั่วไป พื้นอีพ็อกซี่ พื้นพียู พื้นสนามกีฬา งานกันซึมดาดฟ้า พื้นทาสีโรงงาน โทร 084 976 0692

พื้นอีพ็อกซี่ พื้นพียู รับทำพื้นโรงงาน โทร 084 976 0692

ทำไมต้องพื้นอีพ็อกซี่? ใครที่ชอบพื้นทนทานต้องห้ามพลาด

หากคุณกำลังมองหาพื้นที่มีความทนทานสูงต้องมาทำความรู้จักกับ “พื้นอีพ็อกซี่” เพราะพื้นประเภทนี้ยืนหนึ่งในเรื่องความทน คุ้มค่า และเหมาะกับการใช้งานที่หลากหลาย แต่อย่างไรก็ตามเราเชื่อว่าหลายคนอาจจะยังไม่รู้จักพื้นประเภทนี้กันมากเท่าไรหนัก หรืออาจจะเคยได้ยินแค่ผิวเผิน บทความนี้ทางบริษัท จึงอยากให้ทุกคนที่กำลังหาข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจ หรือกำลังเปรียบเทียบว่าจะทำพื้นประเภทไหนดี ได้มาทำความรู้จักกับพื้นประเภทนี้กัน พื้นอีพ็อกซี่ คืออะไร?

พื้นอีพ็อกซี่คือ พื้นที่ถูกเคลือบด้วยสีทาทับหน้าอีพ็อกซี่ที่เป็นสารสังเคราะห์ ซึ่งเกิดจากปฏิกิริยาระหว่างอีพ็อกซี่กับโพลีอะมีนที่จะมีความยืดหยุ่นสูง แข็งแรง และทนทาน โดยนำสารทั้ง 2 ชนิดมาผสมกัน เพื่อให้เป็นเนื้อเดียวกันก่อนนำมาเคลือบพื้นผิวที่ต้องการ นอกจากนั้นพื้นอีพ็อกซี่ยังมีความทนทานต่อกรด ด่าง และสารเคมีต่างๆ ได้เป็นอย่างดี แถมยังมีสีสันให้เลือกใช้อย่างหลากหลาย และมีความมันเงาสูงเป็นพิเศษ จึงทำให้พื้นอีพ็อกซี่ดูสวยงามกว่าพื้นชนิดอื่นๆ พื้นอีพ็อกซี่ดีกว่าพื้นประเภทอื่นๆ อย่างไร? เมื่อพื้นปูนธรรมดาถูกเคลือบด้วยสีที่มีคุณสมบัติพิเศษที่เรียกว่าสีอีพ็อกซี่ จะเป็นการเสริมความแข็งแรง ทนทานให้กับพื้น รับแรงกดได้มาก มากถึงขั้นที่ว่ารถโฟล์คลิฟท์สามารถวิ่งสัญจรบรรทุกของได้สบายๆ นอกจากนี้ยังช่วย ปกปิดรอบแตกร้าวเล็กๆ ของพื้นผิวปูนให้ดูเรียบเนียนสวยงามได้ดีเพราะมีความยืดหยุ่น นอกจากนี้พื้นอีพ็อกซี่ยังมีความทนทานต่อสารเคมี ไม่ว่าจะเป็นกรดหรือด่างก็ไม่ต้องกลัวว่าพื้นจะเสียหาย ซึ่งเมื่อทำการเปรียบเทียบกับ พื้นปูนธรรมดาที่ไม่ได้ถูกเคลือบด้วยสีประเภทนี้ และถูกใช้งานต่อเนื่องอย่างยาวนาน อาจทำให้เกิดการแตกร้าว ร่อนได้ง่ายกว่า และถึงแม้จะซ่อมแซมได้ก็ไม่สามารถทำให้เรียบเนียนหรือดูสวยงามได้เหมือนพื้นอีพ็อกซี่ โดยพื้นอีพ็อกซี่นั้นเหมาะกับการใช้งานในโรงงานอุตสาหกรรม อาคารจอดรถ ห้างสรรพสินค้า โชว์รูมรถยนต์ โรงพยาบาล และสำนักงาน เพราะมีความทนทานต่อสภาพแวดล้อมต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

นอกจากนั้นยังทำให้พื้นดูสะอาดตา น่าใช้งาน เป็นพื้นที่ไร้รอยต่อ ช่วยลดโอกาสการเกิดเชื้อโรคสะสม อีกทั้งยังทำความสะอาดง่าย หากดูแลรักษาเป็นประจำ ช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้สถานที่นั้นๆ ดูเป็นระเบียบและสวยงามมากขึ้นอีกด้วย 5 เหตุผลที่ใครๆ ก็หันมาสนใจทำพื้นอีพ็อกซี่กันมากขึ้น หลายๆ คนอาจจะกำลังตัดสินใจว่าควรทำพื้นอีพ็อกซี่ดีหรือไม่? ซึ่งคำถามเหล่านี้เราก็มีคำตอบ โดยเราได้ลิสต์มาให้แล้วว่า 5 เหตุผลที่ใครๆ ก็หันมาสนใจทำพื้นอีพ็อกซี่มากขึ้นในปัจจุบันมีอะไรบ้าง ซึ่งข้อมูลตรงนี้จะช่วยให้คุณสามารถตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

1. ปกปิดร่องรอยความเสียหายบนพื้นได้ดี พื้นอีพ็อกซี่สามารถปกปิดร่องรอยความเสียหายบนพื้นได้ดี เพราะว่ามีความยืดหยุ่นสูง และสามารถเลือกความหนาได้ตามความเหมาะสมของการใช้งาน จึงทำให้สามารถปกปิดรอยแตกและร่องรอยต่างๆ ได้เป็นอย่างดี แถมยังไม่มีรอยต่อซึ่งสามารถป้องกันการสะสมของเชื้อโรคตามรอยต่อได้อีกด้วย

2. มีความทนทานสูง พื้นอีพ็อกซี่เป็นพื้นที่มีความทนทานสูง เพราะเป็นพื้นที่มีส่วนผสมของโพลีอะมีนที่ช่วยเสริมให้มีความแข็งแรงมากขึ้น นอกจากนั้นยังมีความยืดหยุ่น และสามารถทนทานต่อแรงกระแทก การกัดกร่อนของสารเคมี การขูดขีด หรือการฉีกขาด และมีความทนทานต่อน้ำ น้ำมัน รวมไปถึงการขัดถูอีกด้วย

3. ดูแลรักษาง่าย พื้นอีพ็อกซี่มีวิธีการดูแลรักษาง่าย เพียงแค่ทำความสะอาดด้วยการกวาด หรือดูดฝุ่น เพื่อกำจัดสิ่งสกปรกต่างๆ พร้อมกับเช็ดทำความสะอาดด้วยไม้ถูพื้นอย่างน้อยวันละ 1 ครั้ง แต่ทั้งนี้คุณไม่ควรปล่อยให้น้ำ หรือของเหลวขังบนพื้น เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการบวม พอง หรือหลุดร่อน

4. มีสีให้เลือกเยอะ นอกจากพื้นอีพ็อกซี่จะมีความแข็งแรง ทนทาน และดูแลรักษาง่ายแล้ว ยังมีสีให้เลือกใช้อย่างหลากหลาย โดยเฉพาะสีทาทับหน้าภายในอีพ็อกซี่ของบริษัท ที่มีสีให้เลือกเยอะกว่า 25 สี ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกใช้ ได้ตามความเหมาะสม และตรงความต้องการมากที่สุด

5. ขั้นตอนการทำที่ไม่ซับซ้อน การติดตั้งพื้นอีพ็อกซี่มีขั้นตอนการทำที่ไม่ซับซ้อน อย่างเช่น พื้นอีพ็อกซี่แบบ EPOXY Coating สามารถติดตั้งได้ด้วยการใช้ลูกกลิ้งทาเคลือบ 2 รอบเพียงเท่านั้น แต่ก่อนทำการติดตั้งจะต้องพิจารณาพื้นผิวเดิมก่อน เพื่อเลือกประเภทของพื้นอีพ็อกซี่ให้เหมาะสมกับพื้นผิวเดิมมากที่สุด รับทำพื้นอีพ็อกซี่ พื้นพียู พื้นโรงงานอาหาร พื้นโรงงานยา พื้นโกดัง โทร 084 976 0692

พื้นอีพ็อกซี่ พื้นพียู พื้นโรงงาน รับเหมาทำพื้นโรงงาน รับซ่อมพื้นโรงงาน ซ่อมพื้นอีพ็อกซี่ ซ่อมพื้นพียู ซ่อมพื้นห้องเย็น พื้นโกดัง พื้นปลอดฝุ่น นับทำพื้น
พื้นอีพ็อกซี่ พื้นพียู พื้นโรงงาน รับเหมาทำพื้นโรงงาน รับซ่อมพื้นโรงงาน ซ่อมพื้นอีพ็อกซี่ ซ่อมพื้นพียู ซ่อมพื้นห้องเย็น พื้นโกดัง พื้นปลอดฝุ่น รับทำพื้น

You may have missed